Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Làm hộp đựng namecard, cung cấp hộp đựng namecard giá rẻ, hộp đựng namecard in ấn theo yêu cầu

Thay vì bỏ danh thiếp vào bóp đựng tiền, từ đây bạn có thể dùng những chiếc hộp namecard xinh xắn, tiện lợi này, chúng giúp bạn bảo quản danh thiếp tránh khỏi những va chạm hay lực ép bên ngoài.
Việc sử dụng Hộp đựng Namecard để chứa những tấm danh thiếp của đối tác chứng tỏ bạn trân trọng họ và giúp cái nhìn về doanh nghiệp bạn chuyên nghiệp hơn.
Bạn cũng có thể in , khăc laser, dập chìm logo lên sản phẩm để làm quà tặng. Mỗi lần sử dụng khách hàng, đối tác của bạn sẽ nhớ đến bạn hoặc chính họ sẽ là người quảng bá thương hiệu cho bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY QUÀ TẶNG MỸ NGHỆ VIỆT
Liên hệ: Lan Anh
Hotline: 098 8686 112

Zalo: 01693 408 063
Email: hoanglananh992@gmail.com
website: cungcapquatang.com , vfagift.vn 





 Hộp đựng namecard thiết kế chuyên nghiệp, sang trọng nhưng giá vô cùng hấp dẫn. Những chiếc hộp này sẽ mang lại cho bạn 1 sự đẳng cấp, chuyên nghiệp trong mắt đối tác hoặc khách hàng... chỉ với hành động lấy namecard ra và đưa cho họ, hoặc là món quà ý nghĩa dành cho người yêu thương.
Đặt biệt tự khắc tên hoặc biểu tượng theo sở thích của mình


 Việc sử dụng Hộp đựng Namecard để chứa những tấm danh thiếp của đối tác chứng tỏ bạn trân trọng họ và giúp cái nhìn về doanh nghiệp bạn chuyên nghiệp hơn.



Hộp đựng namecard khắc tên làm quà tặng là món quà đẳng cấp và ý nghĩa dành cho bạn bè và người thân. với tiêu chí chất lượng chúng tôi luôn cho ra đời những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng dầy đủ các yêu cầu của khách hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét